วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จริงหรือหลอก !! ดื่มน้ำ 3 ลิตรทุกวัน หน้าเด็ก ลงได้ 10 ปี

สาวๆ ที่มีปัญหาริ้วรอย หน้าตาหมองคล้ำไม่สดใส เหมือนโดนคุณไสย ต้องลองสูตรหน้าเด็กตามเธอคนนี้เลย ซาร่า วัย 42 ปี เธอมีปัญหาโรคปวดหัวและระบบย่อยอาหาร โดยปกติเธอใช้ชีวิตเหมือนอูฐเลยก็ว่าได้
 ก็คือ ดื่มน้ำน้อยมาก ชีวิตประจำวันของเธอเริ่มจากตื่นเช้ามาดื่มชา 1 ถ้วย มื้อกลางวันดื่มน้ำ 1 แก้ว และมื้อเย็นอีก 1 แก้ว ทั้งวันรวมแล้วประมาณ 1 ลิตร
          ผ่านไปหนึ่งปี โรคปวดหัวและระบบย่อยอาหารก็แย่ลงเรื่อยๆ เธอจึงตัดสินใจปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทและนักโภชนาการ ทั้งคู่ก็แนะนำให้เธอดื่มน้ำ 3 ลิตรต่อวัน เพื่อให้ร่างกายได้ทำงานอย่างดีที่สุด หลังจากนั้นเธอจึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลจนไปพบงานวิจัยว่า 1 ใน 5 ของผู้หญิงอังกฤษ ดื่มน้ำน้อยกว่าปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน
หน้าเด็ก
        ตอนนี้เธออายุ 42 ใบหน้ากลับล้ำหน้าไปไกลเหมือนผู้หญิงวัย  52  เพราะมีทั้งรอยคล้ำใต้ตา รอยตีนกาที่แย่งกันขึ้น และจุดด่างดำอีกมากาย แม้แต่ลูกสาวยังบอกว่าในรูปเธอเหมือนคนอายุสัก 100ปี ซึ่งเธอก็เห็นด้วย แม้แต่ริมฝีปากยังแห้งแตกเพราะร่างกายขาดน้ำมาก หากเราดื่มน้ำไม่เพียงพอก็จะส่งผลให้ทุกระบบในร่างกายทำงานบกพร่อง ผิวจึงแห้งเหี่ยวขาดความขุ่มชื่น ริ้วรอยต่างๆก็จะตามมา คราวนี้โบกครีมไปกี่กระปุกก็ไม่ช่วยอะไร เธอจึงเริ่มการทดลองโดยดื่มน้ำ 3 ลิตรทุกวัน เป็นเวลา 28 วัน ผลที่ได้ขอบอกว่าอะเมซิ่งสุดๆ!
   นี่คือผลลัพธ์ จากสัปดาห์ที่ 2
หน้าเด็ก
ผลจากสัปดาห์ที่ 3
หน้าเด็ก
ผลลัพธ์จากสัปดาห์สุดท้าย
เฮ้ย! หน้าเด็ก ลงราวกับคนละคน และน้ำหนักของเธอยังลดลง เอวหายไปเลย 1 นิ้ว
หน้าเด็ก
ไม่อยากจะเชื่อเลย…ว่าแค่ดื่มน้ำจะเปลี่ยนชีวิตขนาดนี้
ที่รู้ๆ ตอนนี้ดิฉันขอไปดื่มน้ำก่อนนะ เดี๋ยวจะสวยไม่ทันคุณป้า
ขอขอบคุณ women mthai team
ภาพประกอบจาก dailymail.co.uk

Share this

0 Comment to "จริงหรือหลอก !! ดื่มน้ำ 3 ลิตรทุกวัน หน้าเด็ก ลงได้ 10 ปี"

แสดงความคิดเห็น