วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ชัวร์ ! มาร์เวล เตรียมสร้างหนังเดี่ยว Hulk แน่นอน

มนุษย์ยักษ์ตัวเขียว Hulk กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยค่ายมาร์เวลกำลังพิจารณานำไอเดียดังกล่าวมาสานฝันให้เป็นจริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการปฏิเสธว่าโปรเจคท์ดังกล่าวจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ววัน


          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2014 เว็บไซต์ Digital Spy รายงานว่า ค่ายมาร์เวลกำลังพิจารณาสร้างหนังเดี่ยวของมนุษย์ยักษ์ตัวเขียว Hulk ในเร็ว ๆ นี้ โดยโปรเจคท์นี้ยังเป็นเพียงแนวคิดคร่าว ๆ ที่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างแต่อย่างใด ซึ่งข้อมูลดังกล่าวมาจากการเปิดเผยของ มาร์ค รัฟฟาโล่ (Mark Ruffalo) นักแสดงผู้สวมบท Hulk ที่กล่าวในระหว่างการโปรโมทหนังเรื่องใหม่ Begin Again 

 โดย มาร์ค รัฟฟาโล่ ได้กล่าวถึงความเป็นมาของเรื่องนี้ว่า ในตอนแรกทางสตูดิโอไม่เห็นด้วยที่จะสร้างหนังเดี่ยวของ Hulk เพราะตอนนั้นพวกเขากำลังวุ่นกันการถ่ายหนังเรื่อง The Avengers อยู่ แต่ในขณะนี้ไอเดียดังกล่าวถูกยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้งโดยยังไม่มีการพูดคุยถึงรายละเอียดที่ชัดเจน ซึ่งตัวของ มาร์ค รัฟฟาโล่ ก็พร้อมลุยไปกับโปรเจคท์นี้อย่างเต็มที่ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ทราบดีว่าการทำโปรเจคท์ดังกล่าวจะไม่ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากแน่นอน


          ทั้งนี้ การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ของนักแสดงผู้รับบท Hulk เวอร์ชั่นก่อนหน้าอย่าง ลู เฟอร์ริญโญ่ (Lou Ferrigno) โดยเขาเปิดเผยเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 ว่าค่ายมาร์เวลมีแผนจะสร้างหนังเรื่อง Planet Hulk หลังจากที่โปรเจคท์ Avengers : Age of Ultron เสร็จสิ้นลง

   อย่างไรก็ตาม มาร์ค รัฟฟาโล่ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมเช่นกันว่าแฟน หนังน่าจะได้เห็นตัวละคร Hulk ประกบคู่กับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey, Jr.) ในหนังเรื่อง Iron Man 4 ด้วยก็เป็นได้ แต่ที่แน่นอนที่สุดคือมนุษย์ยักษ์ตัวเขียวคนนี้กำลังจะปรากฏตัวในหนังเรื่อง Avengers : Age of Ultron ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมปี 2015 อย่างแน่นอน





ขอบคุณข้อมูล

kapook.com

marvel

Digital Spy

Share this

0 Comment to "ชัวร์ ! มาร์เวล เตรียมสร้างหนังเดี่ยว Hulk แน่นอน"

แสดงความคิดเห็น