วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รวมชายเตี้ยแต่แต่ น่าดกินสนใจไหมละ !?

โดยส่วยใหญ่สเปคสาวคงไม่พ้นผู้ชายตัวสูงก่อน เพราะสาวหลายคนไม่อยากควงชายหนุ่มเตี้ย ผู้ชายตัวเตี้ย จะไร้ซึ่งเสน่ห์ หรือ ไม่อาจเป็นพ่อพันธ์ที่ดีให้กับสาวๆอย่างเราได้ เพราะในความ ตัวเตี้ย ที่กล่าวมานี้

เคยมีการศึกษาพฤติกรรมของเหล่าสาวๆ บรูคลินและควีนส์ โดยรายงานผ่าน นิวยอร์กโพสต์ ที่ว่า ชายหนุ่มที่ส่วนสูงไม่ถึง 175 เซนติเมตรนั้น มีโอกาสที่จะได้รับความสนใจจากสาวๆ น้อยมากในโลกออนไลน์ หรืออาจมีเพียงร้อยละ 1.2เปอร์เซ็นต์ด้วยซ้ำ แต่เดี๋ยวก่อน!! หนุ่มตัวสั้นไม่ได้ไร้ค่าอย่างที่คุณสาวๆคิดเสมอไป ถ้าหากจะมาดูให้ดี ยังมีชายหนุ่มอีกไม่น้อย ที่กลายเป็นผู้ชายที่น่าหลงใหลและโด่งดัง ระดับโลกได้อย่างที่ลืมเรื่องส่วนสูงไปเลยทีเดียว ดังที่ เราได้รวบรวมมาให้ได้ชื่นชมกันวันนี้
ShortGuys-01
ดีกรีพระเอกระดับโลก อย่าง ทอม ครูซ นั้นถึงแม้จะพกพา ส่วนสูงเพียงแค่ 170 ซม แต่ระดับความหล่อแบบฉบับพระเอกตัวพ่อของโลก ก็กระชับความเท่ ชนิดที่ไม่ได้มองส่วนสูง มาโฟกัสที่ใบหน้าแทน เป็นไง? เตี้ยแต่หล่อ ชอบป่ะล๊ะ??
ShortGuys-02
แทบจะพูดได้อย่างเต็มปากว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่คลั่ง พระเอกหุ่นเหล็กที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก อย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่ถึงแม้จะมี ส่วนสูงเพียง 172 ซม ซึ่งหากเทียบกับมาตรฐานชายยุโรปแล้ว มันค่อนข้างสั้นไปเยอะ แล้วไง…
ShortGuys-03
หรือจะเป็น พระเอกโครตเท่ แบบ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ที่พกส่วนสูงมาเพียง 172 ซม ว่าแต่ ใครแคร์??
ShortGuys-04
พระเอกตลอดการอย่าง ไมเคิล เจ. ฟอกซ์ ที่ถึงแม้จะสูงเพียงแค่ 162 ซม แต่เค้าคือชายหนุ่มที่ใครๆก็หลงในเสน่ห์ ชนิดที่ไม่มีวันหมด ถึงแม้ว่าวันนี้จะเข้าสู่วัย 53 แล้วก็ตาม
ShortGuys-05
จอช ฮัทเชอร์สัน พระเอกหนุ่มไซส์มินิ กับส่วนสูง 167 ซม น่ารักน่าเอ็นดู แบบนี้ พอไหวไหมจ๊ะสาวๆ
ShortGuys-06
นักแสดงหนุ่มที่รอยยิ้มฆ่าสาวๆให้ตายในเสี้ยววินาทีอย่าง ฮาเวียร์ บาร์เด็ม บอกเลยว่า แม้จะสูงแค่ 170 ซม. แต่ยิ้มให้แบบนี้ เอาไปเลยทั้งร่าง กรี๊ดสลบ
ShortGuys-07
นักร้องหนุ่มมาดแบดบอย์ที่แซ่บที่สุดในโลก อย่าง อัชเชอร์ ก็มีส่วนสูงเพียง 170 ซม.

 แล้วสาวไทยอย่างเราล่ะ คิดยังไงกับ ผู้ชายตัวเตี้ย 
 ขอบคุณ Women Mthai Team
: ความรู้รอบโลก

Share this

0 Comment to "รวมชายเตี้ยแต่แต่ น่าดกินสนใจไหมละ !? "

แสดงความคิดเห็น