วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ปิดฉากจบ "Hormones The Series ซีซั่น 2" อาจมีซีซั่น3

ปิดฉากลงเเล้ว สำหรับซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ซีซั่นที่ 2 ปิดท้ายด้วยตอน "ปัจฉิม" ประทับใจคนดูไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมิตรภาพของผองเพื่อนชั้นม.6 ความรักความผูกพันระหว่างรุ่นพี่เเละรุ่นน้อง


เเต่ที่ประทับใจคนดูมากที่สุด เห็นจะการลงเอยระหว่างคู่ของ "ต้าร์-เต้ย" ที่หลายคนเรียกร้องให้ทั้งคู่สมหวังซะที ส่วน "วิน " ที่ติดยาเสพติดจนเกือบจะเอาตัวเองไม่รอด สุดท้ายก็กลับมาเป็นปกติ เพราะการช่วยเหลือจาก "ของขวัญ" ที่เขาเเอบหลงรัก เเต่วินรู้ตัวดีว่าไม่เหมาะกับของขวัญ ผู้หญิงที่เป็นเเฟนกับ "หมอก" เพื่อนสนิทของเขา



เเต่อีก2คู่ที่ช็อกใจคนดูไม่น้อยเห็นจะเป็น คู่ของ "ของขวัญ-หมอก" ที่สุดท้ายเเล้ว กลับไม่สมหวังดังใจคนดู ทั้งนี้เป็นเพราะของขวัญรับรู้ถึงความรักของหมอกที่มีให้ตนเอง เเต่ไม่สามารถบอกได้ว่าตนเองรักหมอกบ้างหรือเปล่า เเละอีกหนึ่งคู่ "ดาว-ก้อย" คู่จิ้น ที่หลายคนเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน สุดท้ายก็ไม่สมหวัง หลังจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผย เเละดาวหลุดปากออกไปว่าก้อยมาชอบตนเองก่อน ทำให้ก้อยเสียใจจนไม่พูดกับดาว เเละสุดก้อยก็เปิดตัวเเฟนใหม่ที่เป็นผู้ชาย


ส่วนคู่ของ "ไผ่-สไปรท์" เเละ "ภู-ธีร์" ถึงเเม้จะไม่ได้ลงเอยกันด้วยความสมหวัง เเต่ทุกอย่างกลับดีขึ้น ทั้งหมดกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม เรียกเสียงคะเเนนจากเเฟน ๆ ได้ไม่น้อย


ปิดท้ายที่ "ขนมปัง" ที่หลังจากที่ถูกต้าร์บอกเลิก ก็เปลี่ยนไปร้ายทันที ที่โดยเฉพาะ เต้ย ที่ขนมปัง คิดว่าเป็นคนทำลายความรักของตน เเม้เต้ยจะนำหัวใจไปให้ เเต่กลับโดนฉีกทิ้งต่อหน้าต่อตา รวมถึงฉากในงานเลี้ยงปัจฉิม ที่ต้าร์เเละเต้ย กำลังจะเดินเข้ามาหากัน ขนมปังเห็นก็เลยเดินเข้ามาระหว่างกลาง พร้อมทิ้งเเก้วน้ำต่อหน้าทั้งคู่ เล่นเอาต้าร์เเละเต้ยถึงกลับหน้าถอดสี ก่อนจะเดินหนีไปคนละทาง งานนี้เรียกคะเเนนความหมั่นไส้จากคนดูไปได้อย่างล้นหลาม
 ปิดท้ายด้วยการกลับมาของ "เจน" สาวน้อยผมสีเเดง ที่ปรากฏกายขึ้นในนาดาวบางกอก การกลับมาของเธอคราวนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นการบอกกลาย ๆ ว่าจะมี ภาคต่อของ HormonesTheSeries ซีซั่น3 ต่ออีกหรือเปล่า




ขอบคุณ sanook และ ภาพ จาก facebook HormonesTheSeries

Share this

0 Comment to "ปิดฉากจบ "Hormones The Series ซีซั่น 2" อาจมีซีซั่น3 "

แสดงความคิดเห็น